Báo Giá Ngói Fuji Nhật 2023

Ngói Fuji là sản phẩm liên doanh Việt Nam – Nhật Bản (công ty liên doanh sản xuất ngói màu duy nhất tại Việt Nam), được sản xuất theo bản quyền công nghệ và trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Công ty Fuji Slate. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng, biệt thự, nhà vườn…
Vậy lý do gì mà loại ngói màu này lại được tin dùng và ưa chuộng như vậy?  Giá ngói Fuji bao nhiêu?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Những ưu điểm vượt trội của ngói Fuji mà không phải loại ngói nào cũng có được?

Không phải ngẫu nhiên mà ngói Fuji được khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu lợp ngói cho công trình của mình. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của ngói Fuji – ngói màu cao cấp – Công nghệ và chất lượng Nhật Bản.

  1. Nhẹ hơn 40% giúp tiết kiệm vật liệu kết cấu mái và tăng tuổi thọ công trình. Độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn 16 lần, giúp giảm thiểu nứt vỡ khi vận chuyển thi công hoặc dưới các tác động bất lợi của thiên tai, thời tiết:
    Ngói Fuji sử dụng sợi gia cường PVA Kuralon (Composite) khắc phục tính giòn, tăng độ dai va đập, khắc phục rạn nứt bề mặt của sản phẩm. Đồng thời giảm 40% trọng lượng so với các loại ngói thông thường.

    Ngói sóng
    Ngói sóng Fuji Air French
  2. Công nghệ sơn ceramic nhiều lớp giúp màu ngói có độ bền trên 30 năm, không bị rêu mốc trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
    Ngói Fuji sử dụng công nghệ sơn Ceramic được nhập khẩu trực tiếp từ công ty DAI NIPPON TORYO – đây là dòng sơn thân thiện với con người và thiên nhiên. Tại Nhật Bản, DNT là công ty hàng đầu và chiếm thị phần lớn trong thị trường sơn cho ngói lợp và sơn ngoại thất sử dụng vật liệu xây dựng ceramic. Từ năm 2009 tại Việt Nam, DNT đã cung cấp sơn chất lượng CAO cho ngói xi măng gia cường sợi của công ty Fuji Việt Nam.
    Lý do giúp ngói Fuji Việt Nam giữ được độ bền màu trên 30 năm chính là nhờ công nghệ sơn Ceramic với 3 lớp: Lớp sơn lót, Lớp phủ vô cơ và Lớp phủ đại phân tử.
    độ Bền Màu
  3. Màu sắc đa dạng, tinh tế, đáp ứng với sự lựa chọn của kiến trúc sư và khách hàng.
    Với trên 10 mã màu, ngói Fuji Việt Nam đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về màu sắc của ngói lợp. Các mã màu của ngói Fuji Việt Nam mang đến sự sang trọng, tinh tế, nổi bật và đẳng cấp cho khách hàng.

    Màu sắc ngói Fuji
    Màu sắc đa dạng tinh tế
  4. Khả năng ngăn nước cao gấp 300 lần, đảm bảo công trình không bị dột thấm ngay cả khi mưa bão.
    Với thiết kế khoa học, ngói Fuji có khẳ năng ngăn nước cực tốt. Lượng nước xuyên qua mái với thử nghiệm mưa bão cấp 12 tạt ngang chỉ bằng 1/300 so với ngói đất sét nung.
  5. Ngói màu cao cấp Fuji đạt được các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JISA 5402:2002.
    Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standards – JIS – 日本工業規格- Nihon Kōgyō Kikaku) là các tiêu chuẩn áp dụng cho hoạt động công nghiệp ở Nhật Bản được điều phối bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (Japanese Industrial Standards Committee JISC) và được hiệp hội tiêu chuẩn Nhật Bản (Japanese Standards Association JSA) xuất bản.

    Chứng nhận JISA
    Chứng nhận JISA
  6. Trên 60% sản lượng ngói Fuji sản xuất tại Việt Nam đã được xuất khẩu sang Nhật Bản và các quốc gia khác. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên vật liệu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ sức khỏe con người và môi trường của Nhật Bản.
    Với chất lượng hàng đầu Việt Nam – lại được chuyển giao công nghệ từ công ty Fuji Slate – Nhật Bản, ngói màu fuji đã xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore…Được các đối tác đánh giá cao.

Với những ưu điểm trên, ngói màu fuji  trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Vậy với chất lượng như vậy, giá ngói Fuji  năm 2023 bao nhiêu?

Giá của ngói Fuji dao dộng từ 295.000 – 365.000/m2 ngói chính tùy mã màu cho dòng ngói sóng hay dòng ngói phẳng. Giá của các phụ kiện đi kèm như ngói rìa trái, ngói rìa phải, ngói cuối nóc có giá dao động từ 60.000 – 75.000/ viên.
Đây là mức giá phù cho dòng sản phẩm ngói lợp chất lượng Nhật Bản bạn không nên bỏ qua.
LIÊN HỆ MUA NGÓI FUJI CHÍNH HÃNG
CÔNG TY TNHH FUJI VIỆT NAM
Địa chỉ: Đại Sơn – Tứ Kỳ – Hải Dương
Tel/Fax: 0220-3624 388
Hotline: 18006654
Email: vietroofhd02@gmail.com
XEM THÊM