3 Thiết Kế Nhà Lợp Ngói Nhật Hot Nhất Năm 2021

2

Thiết kế nhà lợp ngói nhật được yêu thích nhất năm 2021. Không chỉ coi nhà chỉ là nơi để về sau một ngày dài làm việc, thế hệ trẻ ngày nay yêu cầu cao hơn trong việc chọn lựa không gian sống với tiêu chuẩn đầy đủ hạ tầng, tiện ích để có thể tận hưởng cuộc sống. Vừa tiện ích, thoải mái và vẫn thể hiện sự nổi bật của gia chủ.

Chiếm khoảng 35% dân số Việt Nam (theo số liệu của Nielsen năm 2017), thế hệ Y (nhóm 8x, 9x) đang là lực lượng lao động chính và cũng là động lực phát triển của xã hội. Họ vừa là đối tượng chính mà các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới hướng đến, vừa là những người được hưởng lợi nhiều nhất.

Tại Việt Nam, nhiều dự án nhà ở bắt đầu chú trọng việc đáp ứng nhu cầu này của thế hệ trẻ bằng cách xây dựng các tiện ích nội ngoại khu đa dạng tạo nên chất lượng sống hiện đại, văn minh. Các thiết kế được lòng giới trẻ vừa phải đảm bảo được các yếu tố tiện ích, tiện lợi nhưng vẫn phải gần gũi với thiên nhiên.

Vừa “xịn” vừa “sang” nhưng lại tiết kiệm

Luôn đặt yếu tố tiện nghi và tiết kiệm lên hàng đầu, những người trẻ đánh giá cao một nơi ở không chỉ cần đầy đủ công năng mà còn phải giúp họ thể hiện được cá tính trẻ trung nổi bật. Các thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, với không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, phần mái được thiết kế phá cách, lợp ngói màu giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

Các thiết kế nhà đơn giản là một xu hướng hiện nay của đa phần các gia chủ vừa đảm bảo nguồn kinh phí đầu tư, lại mang lại một không gian thoáng mát không quá ngột ngạt cho dù ngôi nhà của bạn ở một trung tâm thành phố nhộn nhịp nơi đất chật người đông, Những mẫu nhà đơn giản bạn có thể bắt gặp ở nhiều nơi với những mẫu nhà thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng được những công năng cơ bản của các gia chủ mà thôi.

1. Thiết kế nhà lợp ngói nhật hiện đại

Những mẫu thiết kế nhà hiện đại vẫn là lựa chọn số 1 hiện nay của các gia chủ, tuy nhiên giới trẻ lại rất ưa chuộng.

Những mẫu nhà hiện đại với nội thất sang trọng, với những tầm nhìn lớn, những mẫu nhà hiện đại sẽ không bị lạc hậu so với thời đại 4.0 này. Tuy nhiên những mẫu nhà hiện đại này sẽ có chi phí cao hơn những mẫu nhà đơn giản bởi kiến trúc, chi phí nguyên vật liệu, nội thất…..Ngược lại bạn lại sống một môi trường đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp..Thời gian sau ngôi nhà của bạn cũng không bị lạc hậu về mọi mặt…
Img 9071 Copy
Ngôi nhà có thiết kệ hiện đại, lợp ngói Fuji nổi bật

2. Thiết kế nhà truyền thống lợp ngói nhật

Xu hướng thiết kế nhà truyền thống vẫn còn được một số gia chủ quan tâm. Tuy nhiên những mẫu nhà truyền thống lại rất phù hợp với độ tuổi trung niên hay hơn là những người ở độ tuổi 50 trở lên, hoặc một số gia chủ có người cao tuổi sống cùng, đơn giãn những mẫu nhà truyền thống này được ưa chuộng bởi sau những năm tháng vất vả bọn chen cuộc sống, các gia chủ lại có xu hướng sống một cuộc sống đơn giản gợi nhớ những thời thơ ấu, làng quê, bình dị, một cuộc sống nghiêng về nghỉ ngơi dưỡng già, đó là những mẫu nhà khá hay, ở quê thì những mẫu nhà này được nhìn thấy khá hiển nhiên ngôi nhà mái ngói đỏ kết hợp sân vườn, còn ở những thành phố lớn đất đại đắt đỏ để những mẫu nhà có sân vườn thì rất ít gặp, trừ những gia chủ khá vững về kinh tết, họ xây nhà với mục đích nghỉ dưỡng khác, hoặc những mẫu nhà ngoại thành thì vẫn có. Phù hợp với diện tích rộng và thông thoáng, những mẫu nhà kết hợp giữa truyền thống pha hiện đại này lại được ưu chuộng, không gian thông thoáng, nơi vui chơi thư giãn cho các thành viên…

6c5b53f397f570ab29e4
Nhà có thiết kế truyền thống của Việt Nam

3. Xu hướng thiết kế nhà tân cổ điển lợp ngói nhật

Những mẫu nhà tân cổ điển, hay những mẫu nhà tân cổ theo các kiến trúc khác nhau là do từng kiến trúc sư và gia chủ mong muốn.
Do yêu cầu của gia chủ chỉ dùng để ở vậy nên  mặt tiền được kéo lùi sâu vào trong so với đường quốc lộ một khoảng 6m, đủ chỗ đỗ 1 ô tô ở sân. Gia chủ là người có tuổi nên chọn phong cách thiết kế theo hình thức cổ điển, pha trộn giữa kiến trúc Pháp và phong cách bài trí nội thất theo kiểu Việt, đồ nội thất trong nhà đa phần là những món đồ gỗ được gia chủ sưu tầm trong nhiều năm trước.
Thiết kế mẫu nhà đẹp mặt tiền nhẹ nhàng, cổ điển với tông mầu trắng chủ đạo hoặc mầu vàng be rất nhẹ. Tầng 1 được ốp bằng đá cẩm thạch. Lan can hợp kim đúc nghệ thuật với hoa văn cổ điển tạo cho công trình một dáng vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng. Các ô cửa sổ mầu nâu đen, có thể làm bằng chất liệu nhôm kính giả gỗ hoặc bằng gỗ tự nhiên được bố trí chìm vào trong các bức tường tạo độ sâu và điểm nhấn cho mặt tiền.
2

Đa phần trong các xu hướng thiết kế nhà được ưa chuộng năm 2021 đều có phần mái nhà nổi bật, vừa bảo vệ được kết cấu của ngôi nhà, vừa bảo vệ con người và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.
Để được nhận Miễn Phí những bản thiết kế nhà đẹp, hợp xu hướng bạn có thể liên hệ

?Ô?? ?? ???? ???? ??Ệ? ???

5 Lý Do Hấp Dẫn Khiến Người Trẻ Chọn Ngói Màu Cho Ngôi Nhà XinhĐịa chỉ: Cụm CN Kỳ Sơn – Tứ Kỳ – Hải Dương
5 Lý Do Hấp Dẫn Khiến Người Trẻ Chọn Ngói Màu Cho Ngôi Nhà XinhTel/Fax: 0220-3624 388
5 Lý Do Hấp Dẫn Khiến Người Trẻ Chọn Ngói Màu Cho Ngôi Nhà XinhHotline: 098 384 09 99
5 Lý Do Hấp Dẫn Khiến Người Trẻ Chọn Ngói Màu Cho Ngôi Nhà XinhEmail: vietroofhd02@gmail.com
XEM THÊM