Giá Lợp Mái Ngói Fuji Tại Hà Nội 2021

Giá lợp mái ngói trọn gói Fuji

Giá lợp mái ngói trọn gói tại Hà Nội mới nhất được tính như thế nào? LÀM NHÀ là một việc QUAN TRỌNG trong cuộc đời, hầu hết mỗi chúng ta đều dành dụm và rất cẩn thận để xây căn nhà của riêng mình. Vì vậy trong quá trình chuẩn bị bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn công ty thiết kế, chọn công ty thầu xây dựng và chọn nguyên vật liệu để xây dựng.

Trong quá trình làm nhà, mái nhà cũng rất quan trọng về phần kinh phí thì mái nhà chỉ chiếm một phần nhỏ so với tổng kinh phí của cả ngôi nhà nhưng Mái Nhà lại ảnh hưởng đến chất lượng, đến thẩm mỹ của cả căn nhà. Vì thế ngoài yếu tố về đơn giá bạn cũng nên tìm hiểu thêm về uy tín thương hiệu, quy mô công ty, các công trình đã sử dụng.

Giá lợp mái ngói Fuji trên hệ khung kèo thép tại Hà Nội

1. Đơn giá khung kèo  2 lớp lợp ngói Fuji tại Hà Nội

Các khung kèo được thiết kế bằng phần mềm tính toán riêng tạo độ chính xác và phù hợp với kết cấu của từng căn nhà. Xu hướng xây biệt thự mái thái (biệt thự mái dốc) lợp ngói Fuji đang được hầu hết các khách hàng lựa chọn khi xây nhà và kết cấu tối ưu cho mái ngói là kết cấu mái 2 lớp lợp ngói chuyên nghiệp. Đơn giá khung kèo 2 lớp lợp ngói: 290.000 vnd/m2. Đơn giá nhân công thi công kết cấu khung kèo: 50.000 vnd/m2. Đơn giá nhân công lợp ngói: 50.000 vnd/m2. Đơn giá ngói lợp (tùy vào loại ngói mà bạn sử dụng: ngói Nhật, Ngói Thái….): loại ngói màu trung bình tầm: 285.000 – 355.000 vnd/m2.

Giá lợp mái ngói trọn gói
Đơn giá khung kèo  2 lớp lợp ngói Fuji

Như vậy dựa vào những thông tin về đơn giá như trên, bạn có dự toán chi phí cho mái nhà của bạn. Khi làm công trình thực tế thì bạn nên cung cấp thêm thông tin chi tiết để đội ngũ kỹ sư sẽ  lập phương án thiết kế và phương án vật tư chi tiết để từ đó sẽ có đơn giá chính thức cho căn nhà của mình.

2. Đơn giá hệ khung kèo 3 lớp lợp ngói Fuji

Ứng dụng trong:

– Các công trình nhà biệt thự dân dụng: biệt thự vườn, biệt thự mái thái, nhà phố,

– Các công trình nhà thờ, trường học, resort, khu dân cư cao cấp,…

giá lợp mái ngói trọn gói tại Thái Nguyên
Hệ khung kèo 3 lớp lợp ngói Fuji

Ưu điểm khi chọn khung kèo thép nhẹ thi công mái ngói Fuji

  • Trọng lượng của khung kèo thép lợp ngói nhẹ hơn sắt đen khoảng 6 lần. Giúp giảm áp lực của kèo lên nền móng nhà.
  • Khả năng chịu nhiệt độ cao hơn 1000 độ C, chống cháy rất hiệu quả.
  • Khả năng chống rỉ sét của kèo lợp ngói bằng thép cực kỳ tốt, bảo vệ khung kèo trong điều kiện thời tiết bất thường.
  • Tính thẩm mỹ của kèo rất tốt, không bị phai màu theo thời gian.
  • Thời gian thi công rất nhanh chóng do chỉ cần sử dụng vít, bu lông để lắp ráp chứ không cần hàn nối.
  • Mái kèo làm bằng vật liệu thép có giá trị sử dụng cao hơn do ít khi xảy ra hỏng hóc, chi phí bảo trì thấp, tuổi thọ lâu dài

Ngói màu cao cấp Fuji là sản phẩm liên doanh Việt Nam – Nhật Bản (công ty liên doanh sản xuất ngói màu duy nhất tại Việt Nam), được sản xuất theo bản quyền công nghệ và trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất của Công ty Fuji Slate – Công ty ngói màu số 1 Nhật Bản đã có tuổi đời trên 80 năm. Toàn bộ máy móc, dây chuyền thiết bị, nguyên vật liệu chính dùng trong sản xuất ngói Fuji bao gồm sợi gia cường PVA (Kuralon) và vật liệu sơn phủ đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Kuraray và công ty Fuji Slate, Nhật Bản.

Ngói Fuji có các đặc tính vượt trội so với tất cả các loại ngói khác như:

  • Độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn 16 lần, giúp giảm thiểu nứt vỡ khi vận chuyển thi công hoặc dưới các tác động bất lợi của thiên tai, thời tiết.
  • Nhẹ hơn 40% giúp tiết kiệm vật liệu kết cấu mái và tăng tuổi thọ công trình.
  • Công nghệ sơn ceramic nhiều lớp giúp màu ngói có độ bền trên 30 năm, không bị rêu mốc trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  • Màu sắc đa dạng, tinh tế, đáp ứng với sự lựa chọn của kiến trúc sư và khách hàng.
  • Khả năng ngăn nước cao gấp 300 lần, đảm bảo công trình không bị dột thấm ngay cả khi mưa bão.
  • Ngói màu cao cấp Fuji đạt được các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JISA 5402:2002.
  • Trên 60% sản lượng ngói Fuji sản xuất tại Việt Nam đã được xuất khẩu sang Nhật Bản và các quốc gia khác. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên vật liệu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ sức khỏe con người và môi trường của Nhật Bản.

Để mua sản phẩm ngói Fuji chính hãng tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline: 0983.840.999 hoặc truy cập theo đường link dưới đây để nhận báo giá lợp mái ngói trọn gói từ Fuji: https://fujivietnam.com/lien-he