Ngói Lợp Nhật Bản 2021

Ngói lợp nhà nhật bản

Ngói lợp Nhật Bản Fuji với độ bền vững và giá trị thẩm mỹ cao đã giúp ngói Fuji trở thành loại ngói lợp được yêu thích nhất hiện nay. Vậy, ngói lợp Nhật Bản Fuji  có có các loại nào? Giá thành của loại ngói này trên thị trường ra sao? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời chuẩn xác nhất bạn nhé!

Ngói lợp Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Trước khi đi vào tìm hiểu giá ngói lợp Nhật Bản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao trong các dòng ngói ngói Fuji lại được đánh giá là dòng ngói lợp Nhật Bản cao cấp nhất hiện nay.

Ngói lợp nhà Nhật Bản Fuji

Ngói màu Fuji là dòng ngói lớp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam. Ngói Fuji sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng ngói lợp khác như:

  • Độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn 16 lần, giúp giảm thiểu nứt vỡ khi vận chuyển thi công hoặc dưới các tác động bất lợi của thiên tai, thời tiết.
  • Nhẹ hơn 40% giúp tiết kiệm vật liệu kết cấu mái và tăng tuổi thọ công trình.
  • Công nghệ sơn ceramic nhiều lớp giúp màu ngói có độ bền trên 30 năm, không bị rêu mốc trong môi trường khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
  • Màu sắc đa dạng, tinh tế, đáp ứng với sự lựa chọn của kiến trúc sư và khách hàng.
  • Khả năng ngăn nước cao gấp 300 lần, đảm bảo công trình không bị dột thấm ngay cả khi mưa bão.
  • Ngói màu cao cấp Fuji đạt được các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JISA 5402:2002.
  • Trên 60% sản lượng ngói Fuji sản xuất tại Việt Nam đã được xuất khẩu sang Nhật Bản và các quốc gia khác. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên vật liệu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo vệ sức khỏe con người và môi trường của Nhật Bản.

>>>XEM THÊM BẢNG MÀU NGÓI SÓNG FUJINgói lợp nhà Nhật Bản Fuji

Bảng Màu Ngói Lợp Nhà Nhật bản Fuji

Ngói màu cao cấp Fuji được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn JISA 5402:2002 dành cho ngói xi măng, đạt chuẩn ISO 14001:2015, chứng chỉ JFRA…

Iso 1

Jisa

Catalog Cs6 02
Ngói Fuji có 2 loại ngói chính: Ngói chính sóng và ngói chính phẳng.

Ngói phẳng Fuji
Ngói phẳng Fuji
Ngói sóng Fuji
Ngói sóng Fuji

>>XEM THÊM: VỀ KỸ THUẬT LỢP NGÓI MÀU

Công nghệ sản xuất ngói màu FRC từ Fuji Slate

Các loại ngói màu xi măng thông thường trên thị trường, ngói màu chỉ làm từ xi-măng, cát hay đá xay. Ngói màu cao cấp Fuji khác hẳn với các loại ngói khác bằng việc ngói được gia cường bởi sợi tổng hợp PVA Kuralon. Sợi PVA (polyvinyl ancohol) là sợi polyme có độ phân cực lớn, tạo tính tương thích với sản phẩm thủy hóa của ximăng, dễ dàng phân tán trong phối liệu, có độ bám dính tốt với xi măng. Nó tạo mạng lưới liên kết giữa các vật liệu làm tăng cơ tính cho sản phẩm. Sợi PVA có vai trò gia cường cho ma trận xi măng, đồng thời giảm trọng lượng sản phẩm. Sợi PVA có cường độ chịu kéo và modun đàn hồi cao, bền axit, bền kiềm, bền ánh sáng.

Đối với khách hàng, nhà phân phối hoặc đại lý khi kinh doanh ngói màu rất ngại việc ngói bị bể, vỡ trong quá trình vận chuyển. Ngói màu cao cấp Fuji có độ bền cơ học và độ dai va đập cao gấp 16 lần do vậy ngói không sợ bể, vỡ khi vận chuyển đường xa, hay xuất khẩu ra nước ngoài.

Ngói màu Fuji nặng 3,2 – 3,5 kg/viên, nhẹ nhất trong các dòng ngói màu hiện nay và so với ngói lợp đất nung truyền thống thì còn nhẹ hơn 40% (Tính theo diện tích lợp).

Công nghệ sơn nhiệt rắn Ceramic 3 lớp

Các loại ngói màu thông thường chỉ sơn bằng máy phun thông thường, ngói phụ kiện có khi sơn bằng tay nên không thể đảm bảo chất lượng sơn. Ngói Fuji được sơn trong các buồng sơn chuyên biệt, tự động hóa, các giai đoạn trong quá trình sơn được tính toán kỹ lưỡng, chính xác.

Sản phẩm ngói làm từ vật liệu nền xi măng có độ PH=12 khi kết hợp với nước tạo môi trường kiềm. Đây là nguyên nhân chủ yếu làm mất chất chứa màu trong sơn. Ở công ty TNHH Fuji Việt Nam sử dụng phương pháp sơn ceramic nhiều lớp để giải quyết vấn đề nêu trên. Ngoài ra, còn giúp tăng độ bền màu, độ bám dính của sơn, giảm hiện tượng nứt bề mặt sơn phủ.

Hiện tại, công ty đang sử dụng phương pháp sơn 3 lớp, gồm có:

  • Lớp sơn lót: Lớp sơn kháng kiềm ngăn cản sự xâm nhập của kiềm phát sinh từ ngói mộc tới bề mặt sơn. Tạo một lớp sơn mỏng lấp đầy các lỗ trống bao phủ toàn bề mặt ngói ngăn cản sự tiếp xúc trực tiếp giữa bề mặt ngói và các lớp sơn còn lại.
  • Lớp sơn nền: Là lớp sơn dày nhất, là lớp sơn trung gian đảm bảo độ kín khít hoàn toàn ở các lỗ trống trên bề mặt ngói tạo độ bóng nhẵn cho sản phẩm, tạo độ bám dính cho lớp sơn tiếp (lớp sơn phủ).
  • Lớp sơn phủ: Lớp sơn phủ ceramic là lớp sơn tạo màu chính sử dụng loại sơn ceramic nhập từ công ty fuji slate Nhật Bản, là loại sơn cao cấp nhất trên thị trường sơn ngói màu hiện nay. Ở đó, sơn được bổ sung thêm những chất vô cơ đặc biệt giúp cho các phân tử sơn liên kết lại chặt chẽ với nhau sau khi nước đã bay hơi khỏi bề mặt ngói.Giúp ngói có độ bóng cao, độ bám sơn tốt hơn sơn của các loại ngói màu trên thị trường hiện nay.
Ngói lợp nhà nhật bản
Công trình lợp ngói Fuji

Toàn bộ thiết bị bao gồm máy trộn bê tông, dây chuyền ép ngói, buồng sơn, sợi PVA Kuralon và sơn ngói đều được nhập khẩu trực tiếp từ Fuji Slate và Kuraray, Nhật Bản.

Kinh nghiệm chọn ngói nhật bản tốt
Hệ thống máy móc tự động hóa
Ngói lợp nhà nhật bản fuji
Ngói mộc được kiểm tra trước khi cho vào buồng sơn.

>>>>XEM THÊM: CÁC LOẠI NGÓI PHỤ KIỆN FUJI

Bạn muốn mua ngói lợp nhà Nhật bản Fuji vui lòng liên hệ các cửa hàng, đại lý gần nhất để được tư vấn về sản phẩm. Xem Danh sách đại lý ủy quyền của Fuji  TẠI ĐÂY