Top 5 thương hiệu NGÓI MÀU tốt nhất

Top 5 thương hiệu ngói màu tốt nhất

Top 5 thương hiệu ngói màu tốt nhất hiện nay là sự tổng hợp về các hãng ngói màu cao cấp trên thị trường Việt Nam cho khách hàng tham khảo. Chúng ta thường thấy nhất là ngói màu cao cấp được sản xuất dựa trên kỹ thuật của Thái Lan và Nhật Bản. Các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau sẽ có những công nghệ sản xuất với kỹ thuật riêng biệt. Điều này gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm.

Ngói màu tốt nhất

Sản phẩm ngói màu cao cấp mang đến giá trị chất lượng và thẩm mỹ cho cả ngôi nhà, đảm bảo vẻ đẹp bền lâu với thời gian

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp ta cũng cần có các tiêu chí và về cơ bản ngói màu cao cấp phải đạt được những yêu cầu như:
 Chất lượng: Chất lượng của ngói màu cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại phải có độ bền bỉ hơn các sản phẩm thông thường, chịu được thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
– Thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ rất quan trọng, ngói màu cao cấp có màu sắc càng đa dạng thì sẽ càng được chú ý hơn. Màu sắc phù hợp với cả những công trình cao cấp, hiện đại.
– Giá Thành: Người xưa có câu “ tiền nào – của nấy”, chất lượng tốt luôn đi cùng với giá thành cao hơn. Thế nên mặc dù giá rẻ là mong muốn chung của mọi khách hàng nhưng các sản phẩm tốt mà giá không quá đắt thì vẫn luôn được đánh giá cao.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 thương hiệu ngói đảm bảo được các tiêu chí của ngói màu chất lượng cao để các bạn hiểu thêm và dễ lựa chọn, chúng ta cùng tìm hiểu.

#1 Thương hiệu ngói màu tốt nhất: Ngói màu Fuji

– Xuất xứ: Liên doanh với Fuji Slate – Nhật Bản
– Trọng lượng: 3.4kg/viên
– Màu sắc: Gần 20 mã màu
– Mẫu mã ngói: Ngói dạng sóng và dạng phẳng
– Ngói màu Fuji có dạng sóng và dạng phẳng đáp ứng nhiều kiến trúc khác nhau

Top 5 thương hiệu NGÓI MÀU tốt nhất
Top 5 thương hiệu NGÓI MÀU tốt nhất

Vị trí đầu bảng không thể không nhắc tới dòng ngói cao cấp của Nhật Bản. Đây là dòng ngói được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao về chất lượng. Ngói màu Fuji là sản phẩm của công ty liên doanh Fuji Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại nhất của công ty Fuji Slate – Công ty ngói  số 1 của Nhật Bản.

– Khác với những loại ngói truyền thống, ngói màu Fuji Việt Nam được làm từ nguyên liệu đặc biệt như: làm từ vật liệu composite và sợi gia cường Kuralon kết hợp cùng công nghệ sơn ceramic nhiều lớp. Toàn bộ vật liệu sơn phủ và sợi gia cường Kuralon được nhập khẩu trực tiếp từ công ty Fuji Slate và Công ty Kuraray, Nhật Bản cho nên độ bền màu cao lên đến trên 30 năm.

– Màu sắc sản phẩm tinh tế, đa dạng. Ngói màu Fuji Việt Nam có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, JIS A 5402-2002.

– Đây là dòng ngói siêu nhẹ: chỉ từ 9-10 viên/m2 nhẹ hơn ngói truyền thống 25 lần, giảm được 40% trọng lượng nhưng có độ bền cơ học cao hơn các loại ngói thông thường.

– Ngói Fuji Nhật Bản hiện có 2 loại: ngói phẳng và ngói sóng, với bảng màu đa dạng, sang trọng đẳng cấp hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục là dòng ngói thịnh hành trong nhiều năm tới.

– Vì là dòng ngói cao cấp nổi tiếng nên ngói Fuji có giá thành cao hơn các loại khác. Giá ngói Fuji dao động từ 30.000-35.000 đồng/ viên.

 

>>> Xem ngay: Các mẫu mã ngói màu Fuji Việt Nam và báo giá chi tiết

 

#2 Thương hiệu ngói màu tốt nhất: Ngói màu Kawara

– Xuất xứ: Việt Nam
– Trọng lượng: 3.4kg/ viên
– Mẫu mã ngói: Ngói dạng sóng, ngói phẳng
– Màu sắc: có hơn 10 màu ngói

Ngói màu Kawara
Ngói màu Kawara

Ngói màu Inari

– Xuất xứ: Việt Nam
– Trọng lượng 1 viên: 3.4kg
– Mẫu mã ngói: Ngói sóng, ngói phẳng

Ngói màu Inari

Ngói Inari dạng phẳng và dạng sóng

Ngói màu Việt Nhật

– Xuất xứ: Việt Nam
– Trọng lượng: 4kg/ viên
– Màu sắc với hơn 10 màu gồm: đỏ, xanh lam, xanh lá, xanh tím,…..
– Mẫu mã ngói: dạng sóng

Ngói màu Việt Nhật

Ngói màu cao cấp – Ngói màu Việt Nhật là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần đầu tư sản xuất VLXD Sao Việt Nhật dựa trên công nghệ của các nước tiên tiến, đặc biệt là học cách sản xuất ngói màu theo công nghệ của Nhật Bản.

Ngói màu Đồng Tâm

– Xuất xứ: Việt Nam
– Trọng lượng: 4-4.2kg/ viên
– Màu sắc gồm: 14 màu ngói đơn và 2 màu ngói kép
– Mẫu mã ngói: Ngói sóng nhỏ, sóng biển, sóng lớn.

Ngói màu đồng Tâm

Ngói màu Đồng Tâm là sản phẩm do công ty gạch ngói Đồng Tâm sản xuất – đơn vị đặt nền móng cho sự phát triển của ngói màu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực và đổi mới không ngừng ngói màu Đồng Tâm được giới chuyên gia đánh giá là loại ngói màu cao cấp hàng đầu hiện nay.

– Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng ngói màu Đồng Tâm vì theo khảo sát độ bền màu của ngói Đồng Tâm lên đến 10 năm.
– Ngói màu Đồng Tâm có giá dao động từ 16.000 – 20.000 đồng/ viên

Với Top 5 thương hiệu ngói màu tốt nhất trên đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn cho công trình của mình. Là công ty liên doanh DUY NHẤT sản xuất ngói Fuji cao cấp tại Việt Nam, Công ty TNHH Fuji Việt Nam là công ty sản xuất ngói màu cao cấp ngói màu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với độ bền màu, độ bền cơ học, siêu nhẹ và khả năng chống thấm dột, rêu mốc tốt nhất, ngói Fuji luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi công trình.