Báo Giá Ngói Lợp Nhà 2021 Cập Nhật T10/2021

Báo Giá Lợp Mái Ngói màu fuji

Báo giá ngói lợp nhà 2021 cập nhật T10/2021 – Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ngói, nếu tính trên khu vực cả nước, có tới hàng trăm thương hiệu ngói khác nhau. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Nếu như bạn mới bắt đầu làm nhà, trong khi việc lựa chọn màu ngói rất dễ dàng thì việc chọn loại ngói, hãng ngói vô cùng khó. Làm sao chọn được loại ngói vừa chất lượng, lại đảm bảo

Qua kinh nghiệm nhiều năm làm mái nhà khắp cả nước, đã sử dụng qua nhiều loại ngói cho nhiều gia chủ, chúng tôi đã đúc kết nhiều kinh nghiệm. Mỗi loại ngói đều có ưu nhược điểm khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho Quý Khách quan tâm những loại ngói mà người sử dụng thường sử dụng nhất, tốt nhất.

Báo giá ngói lợp nhà 2021: Ngói đất nung

Ngói đất nung được làm bằng nguyên liệu tự nhiên là đất sét, ngói được nung ở nhiệt độ 1000 độ -1150 độ C, trải qua nhiều công đoạn như ủ đất, cán nhào, ép và hút khí cuối cùng tạo thành những tấm nhỏ bằng phương pháp dập dẻo. Vì được nung ở nhiệt độ cao nên ngói đất nung có độ bền rất cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa, tuyết, băng, chống cháy. Độ bền có thể lên đến 100 năm và có thể tái sử dụng. Ngói đất nung được chia thành nhiều loại:
– Ngói ta: Ngói mũi hài, ngói vẩy cá, ngói mắt rồng, ngói mũi tàu.
– Ngói tây: ngói 20 viên, ngói 22 viên.
– Ngói tàu: Ngói lưu ly, ngói âm dương.
Ngói đất nung có giá giao động từ 9.000đ/viên

Báo giá ngói lợp nhà đất nung 2021
Báo giá ngói lợp nhà đất nung 2021

Báo giá 2021: Ngói đất nung tráng men

Để chống tình trạng rêu mốc và màu sắc đơn điệu của ngói đất nung thường. Ngói đất nung tráng men ra đời cạnh tranh với các dòng ngói xi măng khác có nhiều màu sắc. Ngói này thường được nung 2 lần và được tráng 1 lớp gốm men lên bề mặt. Một số loại ngói tráng men mỏng, trọng lượng nhẹ hơn so với ngói truyền thống.
Ngói đất nung tráng men có giá giao động từ 26.000đ/viên.

Báo giá ngói lợp nhà 2021: Ngói xi măng (Ngói màu)

Ngói xi măng đa dạng hơn về màu sắc và mẫu mã, đem đến người dùng nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, với công nghệ ép nguội viên ngói sẽ đạt được độ chuẩn xác hơn về kích cỡ, trọng lượng chuẩn xác, ngói không bị cong vênh dưới tác động của nhiệt. Ngoài ra, với ngói xi măng, có nhiều phụ kiện như ngói nóc, ngói rìa,  cuối nóc, cuối rìa, cuối mái, hồ lô… sẽ làm cho mái nhà biến hóa đa dạng hơn về kiểu dáng, phù hợp với những kiến trúc hiện đại.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ngói xi măng, nhưng thương hiệu được lựa chọn đầu tiên là ngói màu cao cấp của Fuji Việt Nam. Đây là thương hiệu ngói hàng đầu Nhật Bản, được chuyển giao công nghệ sản xuất ngói màu FRC từ Fuji Slate – Nhật Bản. Giá của ngói Fuji trong khoảng từ 35.000/ viên.

Bao giá ngói lợp nhà Fuji 2021 từ 30.000/ viên
Bao giá ngói lợp nhà Fuji 2021 từ 30.000/ viên

Trên đây là báo giá tham khảo các loại ngói lợp nhà phổ biến nhất hiện nay được cập nhật mới nhất T10/2021.

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại ngói lợp, bạn có thể liên hệ hotline 0983 840 999 để được hỗ trợ nhanh nhất.

XEM THÊM